Tin tức

Nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Toshiba báo lỗi E5. cách sửa chi tiết khi máy giặt Toshiba báo lỗi E5

Lỗi E5 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba trong quá trình sử dụng. Vậy lỗi E5 là gì, nguyên nhân dẫn đến máy giặt báo lỗi E5 và cách khắc phục lỗi này ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Lỗi e73 máy giặt toshiba: Nguyên nhân và cách khắc phục. Cách khắc phục máy giặt Toshiba báo lỗi E7-3 đơn giản a - z

Lỗi e73 máy giặt toshiba là gì, vì sao máy giặt nhà bạn gặp lỗi này. Theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có thể kiểm tra sơ bộ chiếc máy giặt nhà mình. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé

Máy giặt Toshiba báo lỗi E6 và cách sửa lỗi đơn giản tại nhà chỉ với 30 phút

Hiện nay, người dùng khi sử dụng các dòng máy giặt của Toshiba thì sẽ gặp phải tình trạng lỗi E6. Lỗi E6 được biết đến là lỗi do máy giặt Toshiba sử dụng loại xả 3 dây thay vì 2 dây và 4 dây như trước đó. Vậy làm sao để khắc phục được lỗi E6?

Máy giặt Samsung báo lỗi 4C khi nào? Máy giặt samsung báo lỗi 4c là lỗi gì ?Hướng dẫn khắc phục lỗi 4C máy giặt Samsung nhanh chóng

Là một thương hiệu đình đám, máy giặt Samsung đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người bởi những tính năng vượt trội. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy giặt, người dùng không tránh khỏi những thông báo có lỗi xảy ra, đặc biệt là mã lỗi 4C.

Công nghệ iAuto-X của máy lạnh Panasonic là gì? Có giúp tiết kiệm điện hiệu quả?

Công nghệ iAuto-X của Panasonic đã giúp các dòng máy lạnh làm lạnh nhanh và tiết kiệm tối đa điện năng. Công nghệ mới này giúp Panasonic tạo nên tiếng vang tròn ngành và khẳng định chất lượng thương hiệu đối với người dùng.

Máy Lạnh Bị Chảy Nước Có Tốn Điện Không? Các nguyên nhân gây tốn điện khi dùng máy lạnh? Cách Khắc Phục Hiệu Quả

Máy lạnh chảy nước không chỉ gây ra tốn điện năng hơn mà còn ảnh hưởng đến sàn nhà, ẩm tưởng, khu vực ẩm ướt sẽ sản sinh ra nhiều vi khuẩn và virus gây hại,… Cùng Trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim điểm qua những nguyên nhân khiến máy lạnh tốn điện và những lưu ý khi sử dụng sau đây.

Bộ lọc Nanoe-G giúp lọc bụi tối ưu trên máy lạnh Panasonic. TÍNH NĂNG LỌC KHUẨN CỦA MÁY LẠNH PANASONIC LIỆU CÓ HIỆU QUẢ?

Tính năng lọc khuẩn của dòng máy lạnh Sky Series của Panasonic đại diện cho những công nghệ hàng đầu tiên tiến của hãng. Máy điều hòa của Panasonic có tính năng lọc sạch không khí nhờ có công nghệ Nanoe-G là công nghệ làm sạch hàng tỉ phân tử siêu nhỏ.

9 tác hại khi thường xuyên ở trong phòng máy lạnh đối với sức khỏe của cả gia đình. Lưu Ý Khi Ngủ Máy Lạnh

Máy điều hòa nhiệt độ (hay còn gọi là máy lạnh) dường như trở thành vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, vẫn có những tác hại của máy lạnh mà bạn cần quan tâm đấy. Chẳng thể phủ nhận, máy điều hòa không khí là cứu cánh cho hầu hết các gia đình.

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên tivi Sony và cách khắc phục: lỗi màn hình của tivi sony, Tivi Sony tự động tắt

Trải qua một thời gian dài sử dụng, bất kỳ một tivi nào cũng đều chắc chắn sẽ mắc phải các lỗi hư hỏng nhất định. Trong số đó, lỗi tivi sony được nhiều người sử dụng quan tâm và tìm hiểu.

Tổng hợp bảng mã lỗi tivi Panasonic thường gặp hiện nay và cách khắc phục

Tổng hợp tất cả sự cố tivi Panasonic hay gặp. Hãy cùng trung tâm sửa chữa Nguyê Kìm hiểu nguyên nhân và hướng dẫn cách tự khắc phục sự cố tại nhà.

HƯỚNG DẪN CÁCH VỆ SINH MÁY GIẶT LG ĐƠN GIẢN NGAY TẠI NHÀ

Máy giặt sử dụng lâu ngày sẽ cần được vệ sinh. Tuy nhiên, mỗi loại máy cần cách vệ sinh khác nhau. Bài viết này hướng dẫn vệ sinh máy giặt LG đơn giản ngay tại nhà cho máy giặt LG cửa trước và máy giặt LG cửa trên.

HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG MÁY GIẶT ELECTROLUX TỪ A ĐẾN Z

Với tốc độ phát triển của công nghệ kỹ thuật như hiện nay thì các thiết bị điện tử như máy giặt càng ngày càng hiện đại và thông minh hơn. Điều này vô tình lại gây khó khăn cho người sử dụng rất nhiều. Bài viết này Trung tâm sửa chữa Nguyễn Kim sẽ hướng dẫn từ A đến Z.
Zalo
Hotline
Vui lòng nhập tên công ty
Vui lòng nhập địa chỉ công ty
Vui lòng nhập mã số thuế